PARIS SAINT-GERMAIN – FC NANTES (3 – 1) – Highlights – (PSG – FCN) / 2021-2022



PARIS SAINT-GERMAIN vs FC NANTES Highlights (3 – 1) in video.

Ligue 1 Uber Eats – Season 2021/2022 – Week 14 PARC DES PRINCES – Saturday 20 November 2021

Goals : Kylian MBAPPE (2′ – PSG) / Randal KOLO MUANI (76′ – FCN) / Dennis APPIAH (81′ csc – PSG) / Lionel Andres MESSI CUCCITTINI (87′ – PSG)

Red cards : Keilor Antonio NAVAS GAMBOA (65′)

PARIS SAINT-GERMAIN Team line-up : 27 – Idrissa GUEYE /22 – Abdou DIALLO /6 – Marco VERRATTI (c) /7 – Kylian MBAPPE /10 – NEYMAR JR /24 – Thilo KEHRER /14 – Juan BERNAT /8 – Leandro PAREDES /1 – Keylor NAVAS /2 – Achraf HAKIMI /30 – Lionel Andres MESSI CUCCITTINI

FC NANTES Team line-up : 24 – Sébastien CORCHIA /21 – Jean-Charles CASTELLETTO /7 – Kalifa COULIBALY /18 – Samuel MOUTOUSSAMY /1 – Alban LAFONT (c) /10 – Ludovic BLAS /11 – Marcus COCO /23 – Randal KOLO MUANI /3 – Andrei GIROTTO /2 – FABIO /5 – Pedro CHIRIVELLA BURGOS

Follow us on Youtube :
Follow us on Instagram :
Follow us on Twitter :
Follow us on Facebook :
Follow us on Ligue1.fr :
Follow us on Twitch :
Follow us on Tiktok :

31 opiniones en “PARIS SAINT-GERMAIN – FC NANTES (3 – 1) – Highlights – (PSG – FCN) / 2021-2022”

  1. This league is so damn boring ffs, PSG already with 12 points lead and it’s still November lmao, what a joke

  2. No doubt…..Only One world football emperor… Leo❤❤❤❤❤❤❤❤❤team psg ❤❤❤❤❤❤

  3. *Jesus Christ is the Way, the Truth, the Life. No one comes to the Father except through Him. There is no other middleman. May Jesus bless you, trust Him, give your life – and He will take care of it: pray, convert and believe in the Gospel – Romans 10 8-10 But what does that say? “The Word is near you; it is in your mouth and in your heart, "that is, the message of faith that we proclaim: 9 If you say with your mouth," Jesus is Lord "and believe in your heart that God raised him from the dead, you will be saved. 10 For with your heart you believe, and you are justified, and with your mouth you confess your faith, and you are saved. " Mt 6 24-34 *

  4. Cũng không định viết nhưng thấy fan cuồng của mẹt tịt (Thiên tai, thiên tai. Vô đức, vô đức) bình loạn một cách ngu ngốc trên các mặt báo nên rút gọn lại cho các fan cuồng được thỏa.

    Cả tập thể vô địch 2E và 1W của TBN mà trong đội hình barca có hơn nửa cộng với vô số các cầu thủ giỏi khác trong đội hình nên không lạ khi barca thành công và cậu mẹt tịt này đương nhiên là được hưởng cùng. Và khi không có tập thể đồng đều đấy barca có được danh hiệu gì và cậu ta làm được gì??? Sau khi thế hệ vàng lần lượt giải nghệ Barca dù chiêu mộ nhiều cầu thủ giỏi khác, HLV giỏi khác vẫn làng nhàng thì ai cũng hiểu cậu ta cũng thường thôi.

    Khi barca đang ở đỉnh cao, nhìn cái cách pep xây dựng đội hình mình đã cá nếu cậu mẹt tịt tàn tài, tàn đức này đá ở CLB khác mà thành công được thì sẽ cúi đầu gọi cậu ta là thiên tài nhưng từ đội tuyển đá giải Nam mỹ chỉ 10 đội suốt ngày đá với nhau mà cũng ko ăn đc đến giờ chuyển sang PSG chỉ việc đi bộ đá rồi chọn chỗ để ghi bàn hay để kiến tạo đến cầu thủ nghiệp dư nó cũng làm đc mà cậu ta thì chả ai kèm chuyền cũng còn sai loạn hết cả lên, tranh chấp thì toàn mất bóng… Ở Barca thời đỉnh cao phải nói là không thể kèm 1 lúc từ xavi, Iniesta, Fabregas, David Villa… thì đương nhiên cậu mẹt tịt này đi bộ và chọn chỗ được lợi hơn đồng đội phải cày ải rồi, hàng hậu vệ của barca lúc đấy cũng cực kì chất lượng như: Pique, Alves, Puyol…
    Tiếp nữa nhờ có fan cuồng mà cậu ta suốt ngày dọa này nọ đòi tăng lương khiến CLB suýt phá sản… Trên tuyển thì dọa chia tay tuyển (đến lúc thấy ko có mình tuyển đá vẫn ok thì ngỏ ý quay lại…. hài vl)… Tại sao nhiều cầu thủ đc mời, đc giữ lại trong khi cậu ta thì không, có ai hỏi câu đó chưa??? Đừng nói lý do lương cao nhé, nếu dân tư bản nó thấy có lợi nó sẵn sàng ra chiêu ngay và họ đã đúng và PSG thì gánh quả tạ quá nặng cả nghĩa tiền bạc lẫn chuyên môn.
    Tiếp nữa sang PSG khi trả lời PV thì giả bộ này nọ rồi thể hiện mình khiêm tốn này nọ nhưng đọc lại các báo của mấy năm trước xem cậu ta nói ntn.

    Cuối cùng, cậu ta nên cúi đầu cám ơn Barca và pep đã tạo nên tên tuổi của cậu ta. Nếu ko câu: Thiên tai, thiên tai. Vô đức, vô đức. Tàn tài, tàn đức nên được gắn sau tên của cậu ta.

  5. Badly done highlights. They left out several Lafont defenses, as well as other important moves to show unnecessary scenes.

Comentarios cerrados.